FANDOM

DỰ ÁN

CHUNG CƯ CĂN HỘ VINCITY QUẬN 9 ĐẦU TƯ SIÊU RẺ - GÀ ĐẺ TRỨNG VÀNG
Là thương hiệu Bất động sản số 1 Việt Nam, Vingroup đã chứng tỏ vị thế đầu tàu tiên phong của mình khi lần đầu tiên xây dựng mô hình bất động sản đại chúng Căn hộ Vincity giá rẻ nhưng tiện ích 3 sao, hướng tới phần đông những người có thu nhập trung bình trên thị trường.
Các dự án VinCity sẽ được quy hoạch theo mô hình khu đô thị khép kín với hạ tầng tiện ích và dịch vụ đồng bộ, gồm: giáo dục, y tế, thể thao, văn hóa, mua sắm, vui chơi giải trí, cảnh quan… Cư dân của VinCity cũng sẽ được thụ hưởng dịch vụ quản lý chuyên nghiệp do Vingroup cung cấp như bảo vệ, cây xanh, môi trường…

VÌ SAO

BẠN NÊN MUA CĂN HỘ VINCITY QUẬN 9 MÀ KHÔNG PHẢI DỰ ÁN GIÁ RẺ KHÁC
1. Được xây dựng và phát triển bởi Vingroup, một chủ đầu tư uy tín số 1 Việt Nam chuyên phát triển các loại hình bất động sản cao cấp, hạng sang như Vinhomes, Vinpearl…
2. Căn hộ chung cư Vincity quận 9 sở hữu vị trí thuận lợi, kết nối linh hoạt, dễ dàng về trung tâm Sài Gòn cũng như giao thông thuận tiện qua các khu vực quận huyện lân cận.
3. Nằm ngay Gas cuối cùng của tuyến tàu điện Metro “Bến Thành – Suối Tiên”, đang được mở rộng, kéo dài về Đồng Nai, cho nên cư dân chung cư Vincity Quận 9, Long Bình, Hồ Chí Minh dễ dàng di chuyển về quận 2, Bình Thạnh, Bến Thành quận 1.
Tổ hợp tiện ích dịch vụ vượt trội, đa dạng và rất đầy đủ ngay tại dự án Vincity quận 9.
4. Môi trường sống xanh, thoáng đãng với 2 mặt tiền giáp sông Đồng Nai & Sông Tắc.
5. Chắc chắn một điều tất cả các dự án Vingroup triển khai đều sở hữu 1 hệ thống tiện ích đầy đủ hoàn hảo và Dự Án Vincity Quận 9 cũng không ngoại lệ.
6. Một căn hộ chung cư bình dân với giá chỉ từ 700 triệu, theo các chuyên gia Bất Động Sản đánh giá Căn Hộ VinCity Quận 9 sở hữu chất lượng 3 sao nhưng giá bán chỉ 1 sao.
7. Phương thức thanh toán linh hoạt, dễ dàng, Vingroup cùng các đối tác cũng như Ngân Hàng Bảo Lãnh cố gắng tạo mọi điều kiện giúp quý cư dân dễ dàng mua căn hộ chung cư Vincity quận 9 một cách thuận lợi nhất.
8. Với mức giá hiện tại như chủ đầu tư Vingroup công bố từ 700 triệu, có nghĩa là bạn chỉ cần có trước 150 triệu là có thể sở hữu một căn hộ tại dự án căn hộ VinCity quận 9, Long Bình, Hồ Chí Minh một cách dễ dàng.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên